Dịch vụ chỉnh sửa theo yêu cầu

Với hơn 15 năm hoạt động và kinh nghiệm triển khai cho gần 10,000 khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ phát triển phần mềm theo đơn hàng trọn gói hoặc chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý của từng lĩnh vực đặc thù. Sau đây là một số lĩnh vực điển hình mà Cost đã thực hiện rất thành công

  • Kinh doanh Ô Tô, Phụ Tùng Ô TÔ và dịch vụ sửa chữa.
  • Xây dựng, tư vấn xây dựng, kinh doanh môi giới địa ốc & bất động sản.
  • Sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu gỗ.
  • Sản xuất & kinh doanh bao bì, giấy carton.
  • Sản xuất & kinh doanh lĩnh vực dệt may – xuất nhập khẩu.
  • Lĩnh vực thương mại – dịch vụ giao nhận – vận tải - xuất nhập khẩu.
  • Lĩnh vực dịch vụ du lịch – bán vé máy bay – bán visa
  • Lĩnh vực kinh doanh, chế biến thủy hải sản - thực phẩm.
  • Lĩnh vực kinh doanh nông sản – xuất nhập khẩu.
  • Lĩnh vực kinh doanh, phân phối bán lẻ hàng hóa thông qua chuỗi cung ứng.
  • ...
  • SMHN cam kết luôn luôn lắng nghe và nghi nhận tất cả các yêu cầu từ đơn vị để có thể cung cấp được một hệ thống phần mềm quản trị hoàn chỉnh và phù hợp nhất cho từng đơn vị sử dụng trên từng lĩnh vực hoạt động.
    • Để thực hiện dịch vụ Customize để nâng cấp, phát triển hệ thống theo yêu cầu cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa người dùng của đơn vị với bộ phận tư vấn _khảo sát hệ thống của SMHN trong thời gian đầu.
    • Đơn vị phải có trách nhiệm cung cấp toàn bộ các yêu cầu nghiệp vụ, chứng từ, mẫu biểu báo cáo cần quản lý để SMHN có cách nhìn tổng quan và nắm bắt sát thực nhất yêu cầu của đơn vị.
    • Hồ sơ yêu cầu và tài liệu chuyển giao của đơn vị sẽ được hai bên bảo mật thông tin thông qua hợp đồng bảo mật được thỏa thuận bởi người có thẩm quyền của hai bên ký kết.

Quy trình thực hiện.

  • Khảo sát yêu cầu và hiện trạng CNTT đơn vị:
    • Khảo chi tiết từng yêu cầu nghiệp vụ cần quản lý của đơn vị
    • Thu thập tất cả các mẫu biểu báo cáo và chứng từ cần thiết kế theo yêu cầu.
    • Khảo sát hiện trạng ứng dụng CNTT và cơ sở hạ tầng CNTT của đơn vị để đưa ra hướng tư vấn ứng dụng phù hợp nhất.
    • Sẵn sàng tham gia tư vấn cho đơn vị đầu tư các cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng mạng để đơn vị có thể khai thác và vận hành tốt nhất, có hiệu quả nhất hệ thống phần mềm đã được trang bị.
  • Phân tích bài toán & lập kế hoạch triển khai:
    • Tổng hợp chi tiết từng yêu cầu nghiệp vụ của đơn vị để lập nên bộ tài liệu phân tích hệ thống
    • Thống nhất với đơn vị về bộ tài liệu phân tích yêu cầu người sử dụng để tiến hành lập trình xây dựng hoặc hiệu chỉnh hệ thống theo yêu cầu quản lý.
    • SMHN và Khách hàng cùng cử nhân sự đại diện để phụ trách xuyên suốt trong quá trình triển khai hệ thống. Đại diện của hai bên sẽ lên kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn triển khai hệ thống cho đến khi nghiệm thu toàn bộ chương trình.
  • Phân tích, thiết kế và lập trình xây dựng hệ thống:
    • Dựa trên hồ sơ yêu cầu của đơn vị, bộ phận phân tích của SMHN sẽ tiến hành phân tích_thiết kế chi tiết yêu cầu người sử dụng rồi chuyển sang cho bộ phận lập trình (coding) tiến hành xây dựng hệ thống theo tài liệu phân tích này.
    • Tài liệu phân tích thiết kế sẽ được chuyển giao cho đơn vị làm cơ sở đối chiếu trong quá trình khai thác vận hành, kiểm tra hệ thống của người dùng.
    • Công việc phân tích, thiết kế và xây dựng hệ thống được thực hiện bởi SMHN.
  • Cài đặt và chạy thử nghiệm hệ thống bằng số liệu thực:
    • Sau khi hệ thống đã được hiệu chỉnh hoàn thiện, SMHN sẽ phối hợp với đại diện của đơn vị để tiến hành cài đặt hệ thống trực tiếp lên máy tính của đơn vị để tiến hàng chạy thử nghiệm hệ thống.
    • Công việc của hai bên trong quá trình chạy thử nghiệm:
      • SMHN: chuyển đổi dữ liệu và hướng dẫn cho người dùng của đơn vị khai thác vận hành thử nghiệm.
      • Đơn vị: Chuẩn bị bộ số liệu mẫu và bố trí nhân sự nhập liệu để kiểm tra tính đúng đắn và đầy đủ của hệ thống
    • Trong thời gian thử nghiệm, nếu có phát sinh yêu cầu hai bên sẽ tiến hành phân tích và SMHN có trách nhiệm cập nhật vào hệ thống các yêu cầu còn thiếu sót hoặc chưa hoàn thiện.
  • Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khai thác vận hàng và chuyển giao:
    • Sau khi hệ thống đã được thử nghiệm hoàn thành, hai bên sẽ bố trí nhân sự cho việc khai thác vận hành chính thức hệ thống thông qua sự hướng dẫn và đào tạo của nhân viên triển khai của SMHN.
    • SMHN có trách nhiệm cử cán bộ có đủ năng lực để phối hợp và hướng dẫn cho người sử dụng của đơn vị có thể khai thác và vận hành một cách thành thạo hệ thống.
    • Sau thời gian khai thác và vận hành hệ thống, hai bên sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá lại hệ thống lần cuối để đi đến nghiệm thu và chuyển giao hoàn toàn hệ thống cho đơn vị.
  • Tư vấn nâng cấp, mở rộng, phát triển hệ thống trong tương lai:
    • SMHN luôn có bộ phận tư vấn khi đơn vị có yêu cầu nâng cấp, mở rộng hoặc phát triển thêm chức năng và tiện ích của hệ thống bất cứ khi nào kể tư khi tiến hành trang bị hệ thống, trong quá trình khai thác vận hành, trong thời gian bảo hành hoặc trong thời gian bảo trì hệ thống.
    • Việc tư vấn nâng cấp, mở rộng hệ thống luôn được thực hiện bởi các chuyên gia, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của SMHN đảm nhiệm.
Tin cùng chuyên mục